Câu hỏi:
Tính giá trị của biểu thứca) N = 100 – 20x + 1 tại x = 10;b) P = 25 – 10c + tại c = 5; d = 2.
Trả lời:
a) Tìm được N = nên x = 10 thì N = = 9801.b) Tìm được P = nên c = 5; d = 2 thì P = = 441
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Thực hiện phép tính:a) (2x + 3)2 b) (6 – 3u)2c) (y – 4)(y + 4); d) a2−42.
Câu hỏi:
Thực hiện phép tính:a) b) c) (y – 4)(y + 4); d)
Trả lời:
a) 4 + 12x + 9.b) 36 – 36u + 9.c) – 16.d) – 4 a + 16.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Thực hiện phép tính:a) x−342; b) (3t + 1)2;c) 3a+1313−3a; d) ( a2– 2)2.
Câu hỏi:
Thực hiện phép tính:a) b) ;c) d) .
Trả lời:
a) b) 9 + 6t + 1.c) d) – 4 + 4.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Khai triển các biểu thức sau:a) a3+4y2; b) 1x−3y2; c) x2−yz6x2+yz6;d) x2+25yx2−25y.
Câu hỏi:
Khai triển các biểu thức sau:a) b) c) d)
Trả lời:
a) b) c) d)
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Khai triển các biểu thức sau:a) (y – 2xy)2b) 16−14x+45y2; c) −13ab2+c3−13ab2−c3;d) a+232a−232.
Câu hỏi:
Khai triển các biểu thức sau:a) b) c) d)
Trả lời:
a) .b) c) d)
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Viết các biểu thức dưới dạng bình phương của một tổng hoặc hiệu:a) x2 + 2x + 1; b) -8x + 16 + x2;c) x24+x+1; d) 4×2 + 4y2 – 8xy.
Câu hỏi:
Viết các biểu thức dưới dạng bình phương của một tổng hoặc hiệu:a) + 2x + 1; b) -8x + 16 + ;c) d) 4 + 4 – 8xy.
Trả lời:
a) . b) .c) d) .
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====