Câu hỏi:
Các nhóm học sinh trình bày ý tưởng thiết kế và cách thức tạo các sản phẩm.
Trả lời:
Ví dụ: Học sinh dùng que nam châm sắt nối lại với nhau để được Hình lăng trụ đứng.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Quan sát những hình ảnh về hình lăng trụ đứng trong thực tiễn cuộc sống, nêu hai đáy của hình lăng trụ đứng trong mỗi hình ảnh sau:
Câu hỏi:
Quan sát những hình ảnh về hình lăng trụ đứng trong thực tiễn cuộc sống, nêu hai đáy của hình lăng trụ đứng trong mỗi hình ảnh sau:
Trả lời:
Quyển lịch trong hình ảnh trên là hình lăng trụ đứng tam giác với đáy của hình lăng trụ đứng này là hai hình tam giác
Ngôi nhà trong hình ảnh trên là hình lăng trụ đứng tam giác với đáy là hai tam giác là mặt trước và mặt sau ngôi nhà.
Đây là hình lăng trụ đứng tứ giác với đáy là hai tứ giác trong hình mặt nhà có cửa ra vào.
Đây là hình lăng trụ đứng tứ giác với một đáy được gắn vào tường một đáy là mặt đối diện.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Em hãy tìm thêm các hình ảnh về hình lăng trụ đứng trong cuộc sống.
Câu hỏi:
Em hãy tìm thêm các hình ảnh về hình lăng trụ đứng trong cuộc sống.
Trả lời:
Viên gạch hình lăng trụ đứng với đáy là hình lục giác đều.
Lăng kính
Đèn kéo quân
Hộp sữa====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Thực hành tạo đồ vật có dạng hình lăng trụ đứng.
Câu hỏi:
Thực hành tạo đồ vật có dạng hình lăng trụ đứng.
Trả lời:
Học sinh thực hiện theo hướng dẫn của giáo viên.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====