Câu hỏi:
Cho tam giác vuông tại A. Gọi M là trung điểm của cạnh BC. Trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho
Chứng minh:
Trả lời:
Xét và có: (vì M là trung điểm của BC);
(đđ) ; (gt)
Nên (c.g.c)
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Số lượng học sinh giỏi Toán trong từng lớp của một trường THCS được ghi lại trong bảng sau:
14
16
12
15
11
12
11
13
14
15
13
15
12
12
11
12
13
14
13
17
12
12
14
14
Dấu hiệu cần tìm hiểu là gì và dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị?
Câu hỏi:
Số lượng học sinh giỏi Toán trong từng lớp của một trường THCS được ghi lại trong bảng sau:
14
16
12
15
11
12
11
13
14
15
13
15
12
12
11
12
13
14
13
17
12
12
14
14
Dấu hiệu cần tìm hiểu là gì và dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị?
Trả lời:
Dấu hiệu cần tìm hiểu là số lượng học sinh giỏi Toán trong từng lớp của một trường THCS. Dấu hiệu này có tất cả 24 giá trị.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Số lượng học sinh giỏi Toán trong từng lớp của một trường THCS được ghi lại trong bảng sau:
14
16
12
15
11
12
11
13
14
15
13
15
12
12
11
12
13
14
13
17
12
12
14
14
Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó?
Câu hỏi:
Số lượng học sinh giỏi Toán trong từng lớp của một trường THCS được ghi lại trong bảng sau:
14
16
12
15
11
12
11
13
14
15
13
15
12
12
11
12
13
14
13
17
12
12
14
14
Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó?
Trả lời:
Có 7 giá trị khác nhau
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Số lượng học sinh giỏi Toán trong từng lớp của một trường THCS được ghi lại trong bảng sau:
14
16
12
15
11
12
11
13
14
15
13
15
12
12
11
12
13
14
13
17
12
12
14
14
Viết các giá trị khác nhau và tần số của chúng.
Câu hỏi:
Số lượng học sinh giỏi Toán trong từng lớp của một trường THCS được ghi lại trong bảng sau:
14
16
12
15
11
12
11
13
14
15
13
15
12
12
11
12
13
14
13
17
12
12
14
14
Viết các giá trị khác nhau và tần số của chúng.
Trả lời:
Các giá trị khác nhau và tần số tương ứng của nó là:
Giá trị
11
12
13
14
15
16
17
Tần số
3
7
4
5
3
1
1
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Em hãy điều tra xem mỗi bạn trong tổ của mình sinh vào tháng mấy? Lập bảng số liệu thống kê ban đầu và cho biết:
Dấu hiệu mà em quan tâm là gì và dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị?
Câu hỏi:
Em hãy điều tra xem mỗi bạn trong tổ của mình sinh vào tháng mấy? Lập bảng số liệu thống kê ban đầu và cho biết:
Dấu hiệu mà em quan tâm là gì và dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị?Trả lời:
Dấu hiệu: Tháng sinh của mỗi bạn học sinh ở trong tổ. Dấu hiệu X có ….. giá trị.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Em hãy điều tra xem mỗi bạn trong tổ của mình sinh vào tháng mấy? Lập bảng số liệu thống kê ban đầu và cho biết:
Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó
Câu hỏi:
Em hãy điều tra xem mỗi bạn trong tổ của mình sinh vào tháng mấy? Lập bảng số liệu thống kê ban đầu và cho biết:
Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đóTrả lời:
Dấu hiệu này có …….. giá trị khác nhau
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====