Câu hỏi:
Dựa vào biểu đồ tần suất hình cột đã vẽ được ở câu b), nêu nhận xét về thời gian đi từ nhà đến trường của bạn A trong 35 ngày được khảo sát.
Trả lời:
Trong 35 ngày đến trường của bạn A, ta thấy: Chiếm tỉ lệ thấp nhất (11,43%) là những ngày bạn A có thời gian đến trường từ 27 phút đến 29 phút (ứng với cột thấp nhất của biểu đồ). Chiếm tỉ lệ cao nhất (28,57%) là những ngày bạn A có thời gian đến trường từ 23 phút đến dưới 25 phút (ứng với cột cao nhất của biểu đồ). Đa số các ngày (74,28%), bạn A có thời gian đến trường từ 21 phút đến dưới 27 phút (ứng với 3 cột cao trội lên của biểu đồ).
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Mô tả bảng phân bố tần số ghép lớp đã lập được ở bài tập số 3, bằng cách vẽ biểu đồ tần số hình cột; vẽ đường gấp khúc tần số
Câu hỏi:
Mô tả bảng phân bố tần số ghép lớp đã lập được ở bài tập số 3, bằng cách vẽ biểu đồ tần số hình cột; vẽ đường gấp khúc tần số
Trả lời:
Hình 54. Biểu đồ tần số hình cột và đường gấp khúc tần số về thời gian (phút) đi từ nhà đến trường của bạn A, trong 35 ngày được khảo sát.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp đã lập ở bài tập số 3 bằng cách vẽ biểu đồ tần suất hình cột; vẽ đường gấp khúc tần suất.
Câu hỏi:
Mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp đã lập ở bài tập số 3 bằng cách vẽ biểu đồ tần suất hình cột; vẽ đường gấp khúc tần suất.
Trả lời:
Hình 55. Biểu đồ tần suất hình cột và đường gấp khúc tần số về thời gian (phút) đi từ nhà đến trường của bạn A, trong 35 ngày được khảo sát
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Trong cùng một hệ trục tọa độ, hãy vẽ Đường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh namĐường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh nữ.
Câu hỏi:
Trong cùng một hệ trục tọa độ, hãy vẽ Đường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh namĐường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh nữ.
Trả lời:
Hình 56. Đường gấp khúc tần suất về chiều cao (cm) của 60 học sinh nam, 60 học sinh nữ.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Dựa vào các đường gấp khúc tần suất đã vẽ được ở câu a), hãy so sánh các phân bố theo chiều cao của học sinh nam và học sinh nữ.
Câu hỏi:
Dựa vào các đường gấp khúc tần suất đã vẽ được ở câu a), hãy so sánh các phân bố theo chiều cao của học sinh nam và học sinh nữ.
Trả lời:
Với chiều cao dưới 155cm, học sinh nữ chiếm tỉ lệ nhiều hơn (xem hình vẽ 56). Với chiều cao trên 160 cm, học sinh nam chiếm tỉ lệ nhiều hơn
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Cho các biểu đồ hình quạt (hình 53, 54) Cơ cấu chỉ tiêu của người dân Việt Nam, phân theo các khoản chi (%)Dựa vào các biểu đồ hình quạt đã cho, lập bảng trình bày cơ cấu chỉ tiêu của người dân Việt Nam trong năm 1975 và năm 1989.
Câu hỏi:
Cho các biểu đồ hình quạt (hình 53, 54) Cơ cấu chỉ tiêu của người dân Việt Nam, phân theo các khoản chi (%)Dựa vào các biểu đồ hình quạt đã cho, lập bảng trình bày cơ cấu chỉ tiêu của người dân Việt Nam trong năm 1975 và năm 1989.
Trả lời:
Cơ cấu chi tiêu của người dân Việt Nam, phân theo các khoản chiCác khoản chiSố phần trăm 19751989Ăn71,567,1Mặc6,110,4Mua sắm14,115,6Chi khác8,36,9Cộng100 (%)100 (%)
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====