Câu hỏi:
Cho có hai đường cao BM,CN. Chứng minh nếu BM=CN thì cân.
Trả lời:
Ta có:
Xét và có:
BC cạnh chung
(ch-cgv)
(2 góc tương ứng)
Xét có:
cân tại A
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của mỗi học sinh trong một lớp được cho bởi bảng sau:
8
8
6
5
5
9
8
7
8
8
7
7
6
10
10
4
8
8
10
10
4
6
8
8
10
7
7
8
9
9
6
5
8
8
9
3
4
7
8
8
Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
Câu hỏi:
Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của mỗi học sinh trong một lớp được cho bởi bảng sau:
8
8
6
5
5
9
8
7
8
8
7
7
6
10
10
4
8
8
10
10
4
6
8
8
10
7
7
8
9
9
6
5
8
8
9
3
4
7
8
8
Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
Trả lời:
Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là: Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của mỗi học sinh trong một lớp.
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của mỗi học sinh trong một lớp được cho bởi bảng sau:
8
8
6
5
5
9
8
7
8
8
7
7
6
10
10
4
8
8
10
10
4
6
8
8
10
7
7
8
9
9
6
5
8
8
9
3
4
7
8
8
Lập bảng “tần số” và tính số trung bình cộng.
Câu hỏi:
Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của mỗi học sinh trong một lớp được cho bởi bảng sau:
8
8
6
5
5
9
8
7
8
8
7
7
6
10
10
4
8
8
10
10
4
6
8
8
10
7
7
8
9
9
6
5
8
8
9
3
4
7
8
8
Lập bảng “tần số” và tính số trung bình cộng.
Trả lời:
Thời gian
Tần số
Các tích
3
1
3
4
3
12
5
3
15
6
4
24
7
6
42
8
14
112
9
4
36
10
5
50
Tổng: 294
Số trung bình cộng:
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của mỗi học sinh trong một lớp được cho bởi bảng sau:
8
8
6
5
5
9
8
7
8
8
7
7
6
10
10
4
8
8
10
10
4
6
8
8
10
7
7
8
9
9
6
5
8
8
9
3
4
7
8
8
Tìm mốt của dấu hiệu?
Câu hỏi:
Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của mỗi học sinh trong một lớp được cho bởi bảng sau:
8
8
6
5
5
9
8
7
8
8
7
7
6
10
10
4
8
8
10
10
4
6
8
8
10
7
7
8
9
9
6
5
8
8
9
3
4
7
8
8
Tìm mốt của dấu hiệu?
Trả lời:
Mốt của dấu hiệu là
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Hai xạ thủ A và B mỗi người bắn 15 phát đạn, kết quả (điểm mỗi lần bắn) được ghi lại trong bảng sau:
A
10
8
9
10
10
9
10
8
8
10
10
9
8
10
9
B
10
9
10
10
10
6
10
10
10
10
7
10
10
10
6
Tính điểm trung bình của từng xạ thủ?
Câu hỏi:
Hai xạ thủ A và B mỗi người bắn 15 phát đạn, kết quả (điểm mỗi lần bắn) được ghi lại trong bảng sau:
A
10
8
9
10
10
9
10
8
8
10
10
9
8
10
9
B
10
9
10
10
10
6
10
10
10
10
7
10
10
10
6
Tính điểm trung bình của từng xạ thủ?
Trả lời:
Điểm trung bình của xạ thủ A là:
Giá trị
Tần số
Các tích
8
4
32
9
4
36
10
7
70
Tổng: 138
Điểm trung bình của xạ thủ B là:
Giá trị
Tần số
Các tích
6
2
12
7
1
7
9
101
119
110Tổng: 138
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====
- Hai xạ thủ A và B mỗi người bắn 15 phát đạn, kết quả (điểm mỗi lần bắn) được ghi lại trong bảng sau:
A
10
8
9
10
10
9
10
8
8
10
10
9
8
10
9
B
10
9
10
10
10
6
10
10
10
10
7
10
10
10
6
Tìm mốt?
Câu hỏi:
Hai xạ thủ A và B mỗi người bắn 15 phát đạn, kết quả (điểm mỗi lần bắn) được ghi lại trong bảng sau:
A
10
8
9
10
10
9
10
8
8
10
10
9
8
10
9
B
10
9
10
10
10
6
10
10
10
10
7
10
10
10
6
Tìm mốt?
Trả lời:
Mốt của dấu hiệu là
====== **** mời các bạn xem câu tiếp bên dưới **** =====